Excel mang đến phamnhantutien.vn 365 Word mang lại phamnhantutien.vn 365 Excel 2021 Word 2021 Excel 2019 Word 2019 Excel 2016 Word năm nhâm thìn Excel 2013 Word 2013 Excel 2010 Word 2010 Excel 2007 Word 2007 Xem thêm...Ít hơn

lúc bạn có nhu cầu dịch chuyển tài liệu từ bảng Word lịch sự Excel, bạn cũng có thể tránh khỏi Việc cần nhập lại dữ liệu kia bằng cách xào nấu trực tiếp dữ liệu kia từ bỏ Word. Khi chúng ta xào nấu tài liệu tự bảng Word vào Excel trang tính, tài liệu trong mỗi ô của bảng Word sẽ tiến hành dán vào một ô đơn nhất trên trang tính.

Bạn đang xem: Cách chuyển file word sang excel


Quan trọng: Sau khi dán dữ liệu, bạn có thể đề nghị dọn sạch mát tài liệu để rất có thể tận dụng thiên tài tính tân oán trong Excel. Ví dụ: rất có thể có thêm không gian không hề muốn trong các ô, số hoàn toàn có thể được dán bên dưới dạng văn uống phiên bản chứ chưa hẳn quý hiếm số cơ mà chúng ta cũng có thể tính toán hoặc ngày tháng không được hiển thị đúng. Để được giúp đỡ với định dạng số dưới dạng ngày, tiền tệ, phần trăm tỷ lệ, v.v., coi mục Định dạng số. Để được trợ giúp với format hình dạng bảng, xem mục Định dạng bảng Excel.


Trong tài liệu Word, chọn mặt hàng và cột của bảng nhưng mà bạn có nhu cầu coppy vào trang tính Excel. Hãy bảo đảm an toàn không có bất kỳ chuyển chiếc bổ sung cập nhật làm sao trong các ô của bảng, nếu như không vấn đề đó có thể dẫn cho những sản phẩm vượt Excel. 

Để xào luộc vùng chọn, nhận CTRL+C.

Trong trang tính Excel, lựa chọn góc bên trên phía bên trái của vùng trang tính nơi bạn có nhu cầu dán bảng Word.


Lưu ý: Đảm nói rằng vùng dán trống trước khi dán tài liệu. Dữ liệu trong ô của bảng Word đang thay thế bất kỳ tài liệu hiện gồm như thế nào trong các ô của trang tính trong vùng dán. Nếu bắt buộc, hãy xem lại bảng vào Word trước nhằm chứng thực size của bảng.


Nhấn CRL+V.

Để điều chỉnh format, bấm chuột Tùy

*
Dán bên cạnh tài liệu chúng ta sẽ dán, rồi triển khai quá trình sau:

Để thực hiện định dạng được áp dụng cho những ô của trang tính, bnóng Khớp Định dạng Đích.

Để sử dụng format của bảng Word, bnóng Giữ Định dạng Nguồn.

Xem thêm: Cách Sử Dụng Máy Đo Quang Phổ Uv-Vis, Máy Quang Phổ Là Gì


Lưu ý: Excel đã dán ngôn từ của từng ô vào bảng Word vào một trong những ô riêng lẻ. Sau khi dán tài liệu, bạn có thể phân păn năn tài liệu qua các ô bổ sung cập nhật trong cột (ví dụ: nhằm chia chúng ta cùng thương hiệu làm sao để cho chúng ta với tên xuất hiện thêm trong số ô riêng rẽ biệt) bằng lệnh Vnạp năng lượng bản thành Cột. Để biết thêm thông báo, coi mục Phân păn năn ngôn từ của ô vào những cột gần cạnh.


*
*
*

*

Gói đăng ký giúp tận dụng tối đa thời gian của bạn