Dù đang siêu cũ BMW nhưng mà Series 3 đời E46 vẫn đủ lôi cuốn để nhắc nhở bọn họ có mang thực thụ của các tự “The Ultimate Driving Machine”.

Bạn đang xem: Có nên mua bmw 325i cũ


Là một người yêu mê say chữ tín BMW, tôi đã quan liêu gần cạnh kỹ sự biến hóa của hãng sản xuất xe pháo này trường đoản cú chất thuần cơ khí lịch sự bài toán chịu ảnh hưởng vào các khối hệ thống năng lượng điện tử. Dù sự chuyển đổi nào cũng xuất hiện đề nghị cùng phương diện trái nhưng là một tín đồ luôn luôn tra cứu kiếm phần đa cỗ máy mang đến đề nghị lái sống động tốt nhất, tôi vẫn thoáng ảm đạm cùng với trung bình quan sát của giới chỉ huy BMW hiện thời.

Thật vậy, dù đã từng nghiệm cả M4 F82 cho tới 750i đời G11 nhưng các cỗ máy BMW nhưng mà tôi yêu mếm nhất, ước mong độc nhất, vẫn luôn là các chiếc “xe nát” được phân phối tự hơn 1 thập kỷ trước! Một cái Series 3 đời E46 luôn bên trong danh sách xe cộ ao ước của mình.

“The Ultimate Driving Machine”

*

Có thể khẳng định ngay rằng danh tiếng của BMW được chế tạo hình thành do phần đông cá thể mê tài xế, những người dân không chịu thiết lập một mẫu xe cộ buốn chán. Nếu chuyên cần tò mò một chút thôi về Bayerische Motoren Werke – BMW, chúng ta cũng trở nên nghe qua khẩu hiệu “The Ultimate Driving Machine” tối thiểu một lần. Vậy, “cỗ máy tột đỉnh” là gì?

“The Ultimate Driving Machine” là chiến dịch truyền thông của không ít năm 70 nỗ lực kỷ trước, thứ nhất được trình làng do Bob Lutz, cựu Giám đốc truyền thông media với kinh doanh của BMW thời kia. Slogan này ưng thuận được tung ra từ năm 1973 cùng Tính từ lúc kia, biểu ngữ này là 1 phần thế tất của hình ảnh chữ tín BMW.

*

Slogan này cộng hưởng trọn cùng với lối xem xét của người trẻ tuổi Mỹ vào thời kỳ đó. Đó là đều đứa tthấp được có mặt tức thì sau Thế chiến thứ 2, đã độ tuổi ước ao xác định phiên bản thân với ước mơ download một cái xe cộ phản ánh đúng cá tính của họ. Với phần lớn bé tín đồ ở trong lứa tuổi 20 này, một dòng Buiông chồng – fan các bạn sát cánh đồng hành tin tưởng của cha mẹ bọn họ, là thừa già cỗi, tốn xăng và chẳng tất cả chút thú vui nào. Nhỏng một lẽ hay tình, đông đảo nhỏ bạn trẻ này tìm kiếm kiếm phần đông lựa chọn không giống nhỏ dại gọn, tiết kiệm chi phí xăng với đậm chất ngầu hơn.

*

Với sự quyết đoán cùng đầy đặc thù xác định cùng từ tôn, slogan “The Ultimate Driving Machine” tấn công đúng vào tư tưởng của người trẻ tuổi Mỹ. Nó ko là kiểu dáng slogan nước song, nphân tử nhòa của những hãng xe khác nhưng xác định cứng ngắc khoảng quan sát của BMW: tạo nên những chiếc xe mang lại từng trải “đã” tuyệt nhất. Chọn 1 cái BMW, bạn sẽ bao gồm trải nghiệm khác hoàn toàn, dễ dàng và đơn giản là vậy. Tuy nhiên, điều đặc trưng duy nhất là mọi sản phẩm của BMW thực thụ phản ánh đúng câu khẩu hiệu này, đặc biệt là hầu như máy bộ hoàn hảo nlỗi 3.0 CSL tốt 2002 Turbo.

*

“The Ultimate Driving Machine” thành công xuất sắc tới nỗi nó làm cho làm nhạt những biểu ngữ sau này của BMW nhỏng “Sheer Driving Pleasure” hay “Joy of BMW”. Cũng nlỗi “Vorsprung durch Technik” của Audi, “The Best or Nothing” của Mercedes-Benz tuyệt “There is no substitute” của Porsbít, slogan của BMW phản ánh được rất nhiều gì quý khách hàng cần ý muốn đợi nghỉ ngơi thành phầm của mình. Với Audi, đó là technology, với Mercedes, đó là việc đẳng cấp và sang trọng tột bực, với BMW, đó là đề nghị lái khác biệt.

*

Với tôi, bộ máy tột bực về từng trải lái là 1 dòng BMW M3 CLS đời E46. Tuy nhiên, thừa cực nhọc sẽ được “trên mông” chiếc xe cộ hiệu năng cao này tại cả nước. Thậm chí, BMW M3 đời E46 phiên bản tiêu chuẩn cũng gần như là ko xuất hiện. Dù thế, dòng tuyệt của BMW thời kỳ thuần cơ khí là sinh sống chỗ: ngay cả đông đảo bạn dạng tốt cấp duy nhất vẫn thiết lập một chút “phxay màu” của những cỗ máy ///M. Với đời F30 hiện tại? Cảm xúc tột độ Lúc thay lái chỉ lâu dài khi bạn vươn đến bạn dạng 340i tuyệt M3, M4 mà lại thôi. Đó là nguyên nhân vị sao cho dù đang ráng lái không hề ít cái BMW tân tiến, tôi vẫn nhắm đến những chiếc BMW đời E46 xuất xắc E60. Bài đề xuất tiếp sau đây được tiến hành với 1 cái BMW 325i E46 đời 2004, một mẫu xe vẫn đậm đặc “chất BMW cũ” mà có giá bán chỉ hơn 200 triệu đồng.

Thiết kế – Cổ mà lại không cũ

Sau Lúc nhìn sản phẩm tá nếp vội vàng, gờ lõm, vân dập nổi của đời Gđôi mươi, tôi thực thụ thấy nhẹ mắt khi 1 lần nữa quan sát lại mọi con đường đường nét xây đắp dễ dàng và đơn giản, tinc gọn của đời E46, loại Series 3 của 3 thế hệ trước. Nghe dường như nlỗi cực kỳ sáo trống rỗng nhưng mà thực sự, càng tò mò sâu về xe pháo, tôi càng thấy châm ngôn “Đơn giản là sự phức hợp tối đa” nó bắt đầu đúng làm sao! 20 năm nữa, liệu Gtrăng tròn đã đạt được chú ý lại cùng Review rằng nó là 1 trong những mốc son về thi công xe y như điều nhưng mà E46 làm được nghỉ ngơi hiện nay tại? Tôi nghĩ là không, Lúc đa số đường đường nét phức tạp của Gđôi mươi trnghỉ ngơi bắt buộc lỗi ngày xưa kiến thiết bo tròn thuôn mượt của không ít cái xe cộ tương lai.

*

Trlàm việc lại với mẫu 325i đời E46 này, từng mặt đường đường nét phần nhiều là một trong những phần bé dại đóng góp phần làm cho một thi công toàn diện nhỏ gọn và thể dục thể thao. Bao xung quanh thân xe pháo là 1 trong những dải vật liệu bằng nhựa black – kiến tạo tương đương với bầy anh Series 5 E39, sinh sản vẻ đứng đắn, Gọn gàng mang đến loại 325i. Tôi Điện thoại tư vấn mặt đường nẹp Đen này là một trong cái thắt sống lưng da thời thượng của một quý ông Gọn gàng, chỉn chu. Phần đầu xe cũng tương đối nhỏ gọn với mặt ca lăng trái thận màu sắc Black, 2 cụm đèn trộn xenon với những dải LED tròn “Angel Eyes” đặc thù. Sau 15 năm, trên đây vẫn là 1 trong những diện mạo rất có thể hấp dẫn sự chăm chú trên phố phố.

*

Tại bên cạnh hông, mọi con đường thẳng khiến cho sự phong cách, đơn giản dễ dàng dồn phần thân xe cùng với điểm khác biệt là bộ la-zăng M Thể Thao vẻ bên ngoài Style 194 kích thước 17 inch giỏi rất đẹp. Đây là cụ thể được công ty xe độ thêm, cố mang đến la-zăng 5 chấu đặc trưng của 325i. Người công ty xe pháo này cũng rất “hóa học chơi” khi độ thêm lốp tính năng cao Michelin Pilot Thể Thao 4 cho xế cưng của bản thân mình. Chỉ riêng biệt sự đổi khác này cũng có tương lai đem lại thử dùng thể thao rộng không hề ít mang đến cái xe các tuổi sống này. Phần đuôi xe pháo kha khá ngulặng bản, chỉ được bổ sung cập nhật thêm nẹp nắp vùng tư trang dán mang các-bon và bộ pô độ on/off.

*

Vậy sau 15 năm, thời hạn sẽ để lại đầy đủ vết tích gì bên trên cái 325i này? Thông thường, dấu tích thời gian vẫn diễn tả rõ ràng nhất tại vị trí phía đầu xe, và trên chiếc xe cộ này cũng ko nước ngoài lệ. Cụm đèn trộn vẫn sáng rõ, dẫu vậy phần chóa đèn đã ngả sang trọng màu nkê. Tnóng cản trước cũng có rất nhiều lốt đá dăm, điều chẳng thể tách khỏi nếu khách hàng thực hiện xe thường xuyên.

*

Nhìn quý phái bên cạnh hông, cỗ la-zăng cũng có một vài ba lốt xước, mẻ, mặc dù so với tuổi xe, cỗ la-zăng này vẫn còn new rộng tôi mong chờ. Có lẽ bởi vì bộ la-zăng 7 inch thể dục thể thao này bắt đầu được chũm chưa lâu. Nước đánh cũng tương đối ngả đá quý, điều cực nhọc rời ngoài lúc 1 dòng xe pháo màu trắng chạy rộng 15 năm tại nước ta. Dù vậy, nhìn chung thì chiếc xe này có mẫu mã khá ổn định, trường hợp ai phong cách thì hoàn toàn có thể mang lại nó đi “spa” nhằm tút tát lại vẻ đẹp nhất với chi phí không quá mắc đỏ.

*

Khoang thiết kế bên trong mẫu 325i này được thiết kế với thuần nút bnóng cơ học tuy nhiên những chi tiết có thời gian chịu đựng thực sự đáng nể so với xe pháo dân gian thuộc tầm. Thứ đọng khiến ấn tượng độc nhất so với tôi là cỗ ghế ngồi. Ghế được quấn da thật sáng sủa màu sắc, trang bị da mà dân nghịch BMW xuất xắc Gọi là “domain authority voi” do lớp vân quan trọng đặc biệt của nó. Thật cạnh tranh tin Khi sau 15 năm sử dụng, khía cạnh ghế lái vẫn không lõm mà chỉ tất cả một vài ba vết nứt bé dại. Ghế lái cũng đều có tới 3 vị đầu óc và chỉnh năng lượng điện 8 phía, ghế phụ cũng chỉnh năng lượng điện. Hàng ghế sau cũng có thể có chất lượng độ bền và êm ả tương tự ghế trước cùng với các miếng đệm hông dày dặn. Chỉ tiếc nuối là ta không tồn tại cửa gió mang lại sản phẩm ghế sau, cụ vào đó là 1 ktuyệt đựng trang bị bé dại.

Xem thêm: So Sánh Honda Jazz Và Toyota Yaris : Hatchback Nào Phù Hợp Với Phái Đẹp?

*

*

*

Các cụ thể khác vào khoang nội thất cũng duy trì được sự chắc chắn xứng trung bình xe sang trọng. Vô lăng 4 chấu được bọc da vẫn rất mềm mại và mượt mà, những nút bnóng vẫn nảy “tanh tách”, không xẩy ra rơ. Phía sau vô lăng là đồng hồ dạng cơ đặc thù của BMW với các màn hình hiển thị nhỏ tuổi thông tin tình trạng hoạt động vui chơi của xe. Thực sự, tôi thích đồng hồ thời trang cơ này rộng phần đa đồng hồ năng lượng điện tử của BMW sau này. Những mặt đồng hồ tròn cùng kyên chỉ cơ cho thấy thêm BMW từng là hãng xe triệu tập hơn về yên cầu lái nắm bởi “đồ vật chơi” trên xe pháo. Khó nói theo một cách khác được điều ấy với các mẫu mã xe pháo bây giờ của BMW.