Engine Control Unit (ECU) được xem như là khối óc của một mẫu xe cộ phun xăng điện tử FI. ECU vào xe hơi, xe pháo đồ vật hơi như thể nhau nhưng làm việc bài này mình chỉ thích hợp về ECU trên xe cộ nhị bánh.

Bạn đang xem: Ecu xe máy là gì


Trước Lúc tò mò về ECU thì bằng hữu cũng cần phải để ý là những đời xe diện tích lớn đời cũ như Wave, Dream xuất xắc Exciter 135 đang không có ECU, động cơ xe được tinh chỉnh và điều khiển một giải pháp tiêu giảm và máy móc bởi vì đã có được xây dựng sẵn, sẽ là IC/CDI.

Trên Thị Phần bản thân tò mò cũng thấy có tương đối nhiều các loại IC độ msống tua, góp điều chỉnh cơ học bằng tay nhằm nâng cao năng suất mang lại xe.



Chỉ bao gồm mẫu xe đời mới, gồm công nghệ phun xăng năng lượng điện tử FI thì mới có thể yêu cầu cỗ vi cách xử lý ECU phụ trách với kiểm soát đa số sản phẩm công nghệ liên quan về hoạt động cùng hiệu suất bộ động cơ. 

Bao gồm: 

Vòng tua sản phẩm công nghệ (RPM)phun xăng điện tử và thời điểm xịt xăngThời điểm đánh lửaCường độ loại lửaNhiệt độĐiều chỉnh tất cả hổn hợp xăng – gióCảm phát triển thành khí thảiCảm vươn lên là bướm ga (TPS) và còn các sản phẩm khác nữa.

ECU được lắp thêm sẵn trên xe cộ đã thường đã bị giảm bớt cùng số lượng giới hạn vì nhà phân phối, chỉ được lập trình sẵn nhằm phù hợp chuyển động với 1 mẫu xe pháo zin, vào khuôn khổ chuyển đổi môi trường nhất quyết, cấp thiết can thiệp nhằm điều chỉnh những máy vừa nêu bên trên.

Ngay cả PKL, PKN tuyệt các xe côn tay đầy đủ bị hãm tua hết, chỉ cần phụ thuộc vào mỗi mặt hàng bị khóa sinh sống vòng tua thiết bị bao nhiêu thôi.

VD: Winner X bị khóa ở 10.500 RPM, Exciter 150 nghỉ ngơi 10.000 RPM, còn Raider thì tới 13.000 RPM.

Thế nên việc thay đổi những thành phần bên trên xe pháo đang tạo cho ECU gọi sai để cho hộp động cơ không còn hoạt động ở mức về tối ưu nhất, điển hình nổi bật như là khi ráng thanh lọc gió, pô quá nháng cũng biến thành bị tác động.

Những chiếc xe độ Lúc đã bao gồm sự biến đổi các bộ phận liên quan mang đến bộ động cơ thì nên phỉ thay thế ECU độ thì mới có thể hoàn toàn có thể canh chỉnh nhằm mục đích tăng năng suất mang lại xe cộ nlỗi được.

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Đo Huyết Áp Bằng Máy Điện Tử Omron Hem, Chỉ Số Huyết Áp Và Cách Đọc Đúng Ở Máy Đo

Qua đó cũng có thể có sự đồng điệu lại tỉ trọng xăng gió nhằm hòa phù hợp với cấu hình new, khi quản lý và vận hành cũng quyến rũ hơn.



Các các loại ECU độ thông dụng

Tags


*

Minc Hữu
Cùng người sáng tác
0 0
Gửi

LIÊN QUAN



ECU Exciter 150 khóa tua nhanh chóng, đề nghị gắng ECU độ nhằm mạnh khỏe hơn không?


Đi Tour độ ECU là lối chơi nguy hiểm của Biker


Độ xe cộ để không trở nên CSGT pphân tử, tưởng nặng nề và lại quá dễ dàng - Độ xe #5


Độ pô xe máy dùng côn tay, đùa nhiều loại nào thì tương xứng - Độ xe cộ #2


CÙNG CHỦ ĐỀ


Giá xe pháo Honda SH 125 150i 20đôi mươi vừa được giới thiệu


Honda SH 2020 trình làng Việt Nam: lột xác trọn vẹn bắt đầu, giá bán từ bỏ 71 triệu


Trực tiếp lễ ra mắt Hondomain authority SH 20đôi mươi trọn vẹn new, ko reviews AB 150


Cách xác xắn xuất phát sách vở lúc mua xe cộ cũ


HOT NHẤT


Lý vì chưng tính năng tắt hộp động cơ tạm thời idling stop ko chuyển động với bí quyết tương khắc...


3 sự ráng giúp bạn đi xe cộ vật dụng cứng cáp rộng


Lọc xăng xe pháo đồ vật bắt buộc được thay thế sửa chữa Khi vượt không sạch


Sai lầm tai sợ hãi khi dùng nước lọc vắt nước làm cho đuối xe


Thông báo bài bác lỗi ×
Gửi
Sống Tập Yêu Mặc Game Xe Tech Bóng đá

CÔNG TY CỔ PHẦN LINE VIỆT NAM


Phòng 2D8 Toà nhà JVPE, CVPM Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp. HCM


(+84) 02839118430


info
phamnhantutien.vn


Đối tác liên kết

Web Tphải chăng Thơ