JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.

Bạn đang xem: Kengo là hãng xe nước nào


You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.You should tăng cấp or use an alternative browser.
*

Được thêm ráp tại China, mẫu mã tương tự y Kawasaki Nin-Ja 300, có lẽ mẫu xe pháo này tìm hiểu đối tượng người tiêu dùng người tiêu dùng quan tâm mang lại vẻ ngoài cùng mức ngân sách dễ dàng thsinh sống rộng những chủng loại xe pháo nổi tiếng không giống bên trên Thị Trường. Xe có giá 108 triệu đồng.

Xem thêm: Có Nên Ăn Bơ Vào Buổi Tối - Thời Điểm Trong Ngày Ăn Bơ Tốt Nhất Là Khi Nào


Thương hiệu Kengo lần thứ nhất xuất hiện thêm trên toàn quốc cần còn khôn xiết mới lạ. Sản phẩm R350 là bước tiến thứ nhất của hãng xe pháo này. Thông qua trung trung tâm kinh doanh xe pháo mô tô Bikers World bao gồm trụ thường trực Quận 7, TPTP HCM, Kengo R350 cho tay người dùng cùng với mức chi phí 108 triệu đ.​
*

Kengo R350 dài 2.050 mm, rộng lớn 710 mm với cao 1.100 mm. Chiều nhiều năm các đại lý tại mức 1.4trăng tròn milimet. Độ cao yên xe cộ tiêu chuẩn là 760 milimet, có thể điều chỉnh thông qua câu hỏi nâng/hạ phuộc. Khoảng sáng sủa gầm 160 mm. Xe nặng 165 kilogam.​
Kengo R350 thực hiện cỗ lốp ko săm 110/70 (trước) và 150-70 (sau). Mâm 17 inch. Hệ thống phanh khô đĩa kép (trước) với đĩa solo (sau), đi thuộc giảm xóc lò xo trụ thủy lực làm việc cả trước lẫn sau.​
Đại diện Bikers World cho biết, nhờ vào việc nhập khẩu trường đoản cú Trung Quốc bắt buộc Kengo R350 có giá bán tại mức hơi tốt (đối với những đời xe gồm động cơ tương đương): chỉ 108 triệu VND, sẽ bao gồm VAT. Xe được Bảo hành hai năm.​
Rõ ràng, nguồn gốc từ bỏ Trung Hoa vẫn là 1 trong những bất lợi không bé dại so với Kengo R350 trên thị phần cả nước. Nhà cung cấp tự tin vào năng lực chinh phục quý khách hàng bởi kiểu dáng đẹp nhất, động cơ vừa đủ và cơ chế Bảo Hành của chính bản thân mình. Chất lượng xe cần ngóng thời hạn kiểm bệnh.​
Tốt độc nhất vô nhị là không nên chọn mua , quality gồm xuất sắc vẫn không tải bởi vẫn tiếp tay mang đến bầy Khựa hùng mạnh dạn hơn , tụi nó đang thống trị trái đất với xóm tín luôn nước ta mình
*

PKL thì mình không dám có thể, tuy thế nói thiệt cùng với các Bác là mình sẽ đi con Rebelusa CB125R tự cuối năm 2011 tới lúc này với tương đối chấp thuận.Tình trạng em nó:- ODO: > 18.000 KM- Đi làm cho từng ngày khoảng tầm 20KM (từ Quận 6 lên Quận 1 và về).- Bảo trì, nỗ lực nhớt mọi đặn 2K km trên motorock- xe pháo zin, chỉ thay một số món phải thay: BXC, sạc, cùm đề, cùm xi nhan.Kngày tiết điểm:- Lỗi thường gặp: Đứt dây côn, dây ga (mỗi năm 1 sợi).- Lỗi nặng nề nhất: Cong xupap 1 lần ko rõ lý.- Phú tùng tìm lòi đôi mắt --> Nên biết chế cháo 1 chút.Ưu điểm;- Hạt rẻ, mẫu mã rất đẹp.- Pô zin nghe phê lòi- Máy êm vày bảo trì kỹ với đều đặn--> Mình lâm thời ưa chuộng với bé này, bởi vì bản thân cày hàng ngày bắt buộc có hư hư gây ra là gật đầu được.Mình ko thích hợp Trung Của, dẫu vậy quan sát từ 1 điều tỉ mỷ không giống thì xe cộ TQ cũng không đến nổi, yêu thích phù hợp với những người dân "không nhiều chi phí những tật" nhỏng mình Con R350 new này mình thấy cũng tuyệt, tất cả điều kiện cố định đang đề nghị test (bởi vì có bởi A2 rùi cơ mà cứ đọng chạy 125 hoài )P/s: Mình không hẳn dân chào bán xe pháo, chỉ phát biểu chủ ý của bản thân mình, những bác bỏ dịu tay dùm.